Dịch vụ Chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội - Nhà Sạch Mai Linh
Bạn đang đang ở Hà Nội. Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn Dịch vụ chuyển văn phòng của bên nào. Tại Hà Nội có nhiều đơn vị, cá nhân tham gia cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói nhưng số các đơn vị làm ăn nghiêm túc trách nhiệm không nhiều. Khi bạn có nhu cầu hãy gọi điện đến công ty Nhà Sạch Mai Linh của chúng tôi bạn chắc chắn sẽ được hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả, để thuận lợi cho khách hàng nhân viên Nhà Sạch Mai Linh có mặt khảo sát báo giá miễn phí hoàn toàn tại Hà Nội.
Giá Dịch vụ chuyển văn phòng chúng tôi đưa ra thường thấp hơn trung bình thị trường 10-15%, Chúng tôi cung cấp miễn phí thùng bìa có chiết khấu
* Quy Trình Các Bước Triển Khai Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội:
1. Tiếp nhận thông tin khách hàng.
Khách hàng có nhu câu chuyển nhà - chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội Xin gọi theo số điện thoại: 0979 123 611 hoặc 0936 793 688. Chúng tôi sẽ tiếp nhân thông tin về tên khách hàng, nhu cầu, thời gian, địa điểm.
2. Khảo sát và báo giá , ký hợp đồng
- Trong thời gian ngắn nhất nhân viên chúng tôi sẽ đếp gặp trực tiếp khách hàng để khảo sát các vật dụng trong nhà đánh giá khối lượng vận chuyển (khảo sát đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc và địa hình để đưa ra khối lượng chính xác trên thực tế)
3.Triển khai thực hiện hợp đồng.
Đúng thời gian và địa điểm đã ký kết trong Hợp đồng, nhân viên chuyển văn phòng trọn gói Nhà Sạch Mai Linh sẽ đến và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện Hợp đồng chuyển nhà giá rẻ. Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc của Khách hàng sẽ được tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới một cách an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và trong thời gian nhanh nhất.
- Tổ đóng gói sẽ phụ trách các công việc đơn giản, ít đòi hỏi kỹ thuật: Sách, tài liệu sẽ được cho vào thùng carton. Được phân loại và ký hiệu thùng để tránh nhầm lẫn giữa các phòng , các cá nhân. Đồ dễ vỡ sẽ được bọc giấy gói rồi cho vào thùng carton để vận chuyển – Tháo rèm cửa, tranh ảnh, bảng, poster, biển hiệu .v.v… và đóng gói cẩn thận.
- Tổ kỹ thuật điện, điện tử, điện lạnh phụ trách: Hàng điện tử (loa đài, đầu đĩa, tivi…) được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton. Tháo dỡ điều hòa, bình nóng lạnh, bếp ga và lắp đặt lại theo đúng quy trình kỹ thuật kỹ thuật và an toàn.
- Tổ thợ mộc phụ trách: – Tháo dỡ, đánh dấu và bọc lót, đóng gói đồ gỗ (bàn ghế, tủ kệ…).
- Tổ kỹ thuật viễn thông và mạng máy tính phụ trách: – Tháo dỡ và đánh dấu hệ tống tổng đài điện thoại một cách cẩn thận, khoa học đúng quy trình kỹ thuật. Với các hệ thống máy móc phức tạp khác, sẽ có đội ngũ nhân viên kỹ thuật đúng chuyên môn thực hiện.
4. Bốc dỡ, chuyển đồ và lắp đặt tại địa điểm mới:
- Tất cả hàng hoá, đồ đạc thiết bị được tháo dỡ cẩn thận, bốc xếp vận chuyển từ địa chỉ cũ tới địa chỉ mới.
- Đến địa chỉ mới, căn cứ theo hàng hóa đã được tháo dỡ và phân loại sẽ được kê dọn, sắp xếp, lắp đặt theo yêu cầu của Quý khách.Chúng tôi sẽ có đội ngũ tư vấn cho khách hàng sắp xếp đồ đạc hợp lý nhất theo phong cách hiện đại.
5. Nghiệm thu, thanh quyết toán Hợp đồng
- Ngay sau khi Quý khách hàng và Công ty Nhà Sạch Mai Linh nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện, hai bên sẽ tiến hành thanh lý Hợp đồng chuyển nhà.
- Đối với các Khách hàng ký hợp đồng theo một lần chuyển dọn sẽ thanh toán ngay toàn bộ chi phí cho Công ty.
Trong khi vận chuyển và lắp đặt hàng hoá nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.
Báo giá ngay – làm nhanh – nhận làm cả ban đêm
Liên hệ:0979.123.611 (Mr Thế Anh)Tại Hà Nội
Liên hệ:0936.793.688 (Mr Thái)Tại TPHCM
0 comments:
Post a Comment