Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển văn phòng trọn gói. Nhưng để tìm được một dịch vụ tốt là một điều không hề đơn giản những doanh nghiệp giả, doanh nghiệp làm chưa tốt. Khách hàng phải tìm hiểu và băn khoăn rất nhiều. Công ty Nhà Sạch Mai Linh từ khi thành lập đã cho ra đời dịch vụ chuyển văn phòng đến nay sau nhiều năm hoạt động, dịch vụ của chúng tôi đã gặt hái được nhiều thành công bằng niềm tin, sự yêu quý của khách hàng. Đến với dịch vụ chuyển nhà trọn gói của công ty Nhà Sạch Mai Linh khách hàng sẽ không phải băn khoăn lo lắng về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.
Công ty có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, có tay nghề trình độ chuyên môn với số lượng đông đảo sẽ thực hiện công việc chuyển văn phòng nhanh chóng. Chúng tôi có đủ các thiết bị làm việc, các phương tiện vận tải để phục vụ chuyển văn phòng.
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG.
I. TIẾP NHẬN THÔNG TIN KHÁCH HÀNG.
Khách hàng gọi điện đến công ty theo hai số điện thoại quen thuôc: 0979 123 611 hoặc 0936 793 688. Nhân viên công ty sẽ ghi lại thông tin khách hàng về: địa chỉ, số điện thoại, thời gian hẹn gặp....
II. KHẢO SÁT VÀ KÝ HỢP ĐỒNG.
Nhân viên đến địa điểm và lịch hẹn theo yêu cầu để khảo sát hiện trường cần vận chuyển. Khảo sát là một công việc quan trọng , không thể bỏ quá.
Mục đích:
- Đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển.
- Xác định vị trí, khoảng cách địa điểm vận chuyển.
- Tư vấn cho khách hàng về phương án vận chuyển của công ty.
- Xác định nguồn nhân lực cần thiết.
- Giải đáp thắc mắc khách hàng đưa ra.
Sau khi khảo sát xong, nhân viên khảo sát sẽ báo giá chi phí vận chuyển cho khách hàng nếu khách hàng đồng ý. Hai bên ký hợp đồng dịch vụ chuyển văn phòng. Quá trình thực hiện chuyển văn phòng sẽ diễn ra ngay sau đó.
III.CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI.
Do đội ngũ công nhân công ty thực hiện. Nhân viên giám sát phân công công việc cho từng nhóm nhân viên.
1. Tháo dỡ, đóng gói đồ đạc.
Những đồ dùng nội thất được đóng gói bằng bóng kính, chăn dạ. Đồ dùng như sách vở, tài liệu được đóng gói trong thùng carton, được đánh dấu theo từng phòng ban, bộ phận.
Chúng tôi có đầy đủ thiết bị phục vụ công việc tháo dỡ các thiết bị đòi hỏi tính kỹ thuật.
2. Vận chuyển lên xe.
Tất cả được đưa lên xe, tránh chồng chất. Hệ thống xe tải chuyên dụng của công ty có thể vận chuyển tất cả đồ dùng của khách hàng đủ kích cỡ.
3. Lắp đặt tại địa điểm mới.
Theo đúng yêu cầu và sơ đồ khách hàng đưa ra.
IV.KHÁCH HÀNG NGHIỆM THU VÀ THANH LÝ HỢP ĐỒNG.
Sau khi lắp đặt và hoàn thiện văn phòng mới sạch sẽ, khách hàng nghiệm thu, cho ý kiến đóng góp. Nếu hai bên đồng ý, thanh lý hợ đồng vận chuyển.
V. CÁC DỊCH VỤ MÀ KIẾN VIỆT ĐANG CUNG CẤP.
- Dịch vụ chuyển nhà trọn gói
- Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ
- Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ.
-Dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ
Báo giá ngay – làm nhanh – nhận làm cả ban đêm.
Liên hệ:0979.123.611(Mr Thế Anh) Chuyển văn phòng tại Hà Nội
Liên hệ:0936.793.688(Mr Thái) Chuyển văn phòng tại TPHCM
0 comments:
Post a Comment