DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ GIÁ RẺ.
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Nhà Sạch Mai Linh với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và có tâm với nghề. Bạn là người của công việc? Bạn rất bận rộn? Bạn muốn tìm một dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp với chi phí giá rẻ nhất, hãy đến với chúng tôi.
Chắc chắn, với đội ngũ nhân viên đông đảo, tận tình và rất chuyên nghiệp, sẽ làm hài lòng cả gia đình bạn.
Quy trình làm việc
1. Tiếp nhận thông tin vận chuyển nhà trọn gói.
2. Khảo sát & ký hợp đồng.
3. Triển khai hợp đồng.
3.1. Đội đóng gói.
3.2. Đội kỷ thuật.
3.3. Đội thợ mộc.
4. Nghiệm thu & thanh lý.
5. Cam kết đền bù thiệt hại.
6. Tại sao bạn chọn chúng tôi
Chỉ sau sau 30 - 45 phút nhận cuộc gọi của khách hàng chúng tôi cử ngay nhân viên đến tiến hành chuyển nha trọn gói theo yêu cầu của quý khách.
Quy trình làm việc tại của công ty chúng tôi như sau.
1. Tiếp nhận thông tin:
Khách hàng gọi điện đến công ty theo các số điện thoại Hotline: 0979 123 611 hoặc 0936 793 688, nhân viên công ty sẽ tư vấn và ghi lại địa chỉ, số điện thoại liên lạc, tên khách hàng, và yêu cầu của khách hàng.
2. Khảo sát & báo giá, ký hợp đồng:
Sau khi công ty có đầy đủ thông tin khách hàng. Công ty sẽ cử người tới khảo sát đến gặp khách hàng (theo thời gian đã hẹn trước) để khảo sát chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói cụ thể:
- Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, ngõ ngách, cầu thang khó hay dễ .v.v....
- Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, cụ thể: Máy móc thiết bị, đồ gỗ tủ tài liệu, bàn ghế làm việc, đồ điện (tủ lạnh, điều hòa, hệ thống mạng máy tính, mạng điện thoại, máy tính), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê).v.v...
- Sau đó, nhân viên công ty sẽ báo giá cho Quý Khách hàng toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện (Miễn phí khảo sát toàn Hà Nội ) qua Mail hoặc trực tiếp theo yêu cầu khách hàng.
- Khi Quý Khách hàng đồng ý về phương án, giá cả, hai bên sẽ ký hợp đồng về thời gian chuyển nhà, chuyển văn phòng
3. Triển khai thực hiện Hợp đồng:
- Đúng thời gian và địa điểm đã ký kết trong Hợp đồng, công ty chuyển nhà chúng tôi sẽ đến và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện chuyển nhà, chuyển văn phòng.
- Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc của Khách hàng sẽ được tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới một cách an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và trong thời gian nhanh nhất.
a) Đội đóng gói đồ đạc:
- Sách, tài liệu sẽ được cho vào thùng carton được đặt theo kích thước chuẩn có in logo của Công ty để vận chuyển. Được phân loại và ký hiệu thùng để tránh nhầm lẫn giữa các phòng ban, các cá nhân.
- Đồ dễ vỡ sẽ được bọc giấy gói rồi cho vào thùng carton để vận chuyển
- Tháo rèm cửa, tranh ảnh, bảng, poster, biển hiệu .v.v... và đóng gói cẩn thận.
b) Đội kỹ thuật :
- Hàng điện tử (loa đài, đầu đĩa, tivi...) được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton (có ký hiệu hàng quan trọng).
- Tháo dỡ điều hòa, bình nóng lạnh, bếp ga và lắp đặt lại theo đúng quy trình kỹ thuật kỹ thuật và an toàn.
- Lắp mạng fpt và đi lại đường dây mạng theo yêu cầu quý khách hàng
c) Đội thợ mộc:
- Tháo dỡ, đánh dấu và bọc lót, đóng gói đồ gỗ (bàn ghế, tủ kệ...).
2. Khảo sát & báo giá, ký hợp đồng:
Sau khi BABYLON có đầy đủ thông tin khách hàng. BABYLON sẽ cử người tới khảo sát đến gặp khách hàng (theo thời gian đã hẹn trước) để khảo sát chuyển nhà, chuyen van phong tron goi cụ thể:
- Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, ngõ ngách, cầu thang khó hay dễ .v.v....
- Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, cụ thể: Máy móc thiết bị, đồ gỗ tủ tài liệu, bàn ghế làm việc, đồ điện (tủ lạnh, điều hòa, hệ thống mạng máy tính, mạng điện thoại, máy tính), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê).v.v...
- Sau đó, nhân viên BABYLON sẽ báo giá cho Quý Khách hàng toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện (Miễn phí khảo sát toàn Hà Nội & TP.HCM) qua Mail hoặc trực tiếp theo yêu cầu khách hàng.
- Khi Quý Khách hàng đồng ý về phương án, giá cả, hai bên sẽ ký hợp đồng về thời gian chuyển nhà, chuyển văn phòng
3. Triển khai thực hiện Hợp đồng:
- Đúng thời gian và địa điểm đã ký kết trong Hợp đồng, cong ty chuyen nha BABYLON sẽ đến và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện chuyển nhà, chuyển văn phòng.
- Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc của Khách hàng sẽ được tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới một cách an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và trong thời gian nhanh nhất.
a) Đội đóng gói đồ đạc:
- Sách, tài liệu sẽ được cho vào thùng carton được đặt theo kích thước chuẩn có in logo của Công ty để vận chuyển. Được phân loại và ký hiệu thùng để tránh nhầm lẫn giữa các phòng ban, các cá nhân.
- Đồ dễ vỡ sẽ được bọc giấy gói rồi cho vào thùng carton để vận chuyển
- Tháo rèm cửa, tranh ảnh, bảng, poster, biển hiệu .v.v... và đóng gói cẩn thận.
b) Đội kỹ thuật :
- Hàng điện tử (loa đài, đầu đĩa, tivi...) được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton (có ký hiệu hàng quan trọng).
- Tháo dỡ điều hòa, bình nóng lạnh, bếp ga và lắp đặt lại theo đúng quy trình kỹ thuật kỹ thuật và an toàn.
- Lắp mạng fpt và đi lại đường dây mạng theo yêu cầu quý khách hàng
c) Đội thợ mộc:
- Tháo dỡ, đánh dấu và bọc lót, đóng gói đồ gỗ (bàn ghế, tủ kệ...).
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp (đã qua đào tạo) cùng các thiệt bị chuyên dụng hiện đại chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, mọi vướng mắc, khó khăn trong quá trình dịch vụ chuyển văn phòng, nhà ở đều được chúng tôi xử lý.
Ngoài ra chúng tôi còn cho thuê xe ô tô, xe tải các loại, xe nâng, xe cẩu, cẩu tải…. nhân viên bốc xếp, vệ sinh theo yêu cầu của quý khách hàng
Sau khi vận chuyển đến địa điểm mới và quá trình lắp đặt diễn ra. Chúng tôi bảo hành cho toàn bộ quá trình lắp đặt trong thời gian dài nếu có sự cố xảy ra sau này.
4. Nghiệm thu, thanh lý Hợp đồng:
Ngay sau khi Quý Khách hàng và công ty nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện, hai bên sẽ tiến hành thanh lý Hợp đồng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng.
5. Cam kết đền bù thiệt hại:
Lưu ý: Trong khi vận chuyển và lắp đặt hàng hoá nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.
- Nếu xảy ra tình trạng thất thoát, mất mát hàng hoá, đổ vỡ trong lúc vận chuyển quý khách sẽ được công ty chúng tôi đền bù 100% theo giá trị của vật dụng tại thời điểm ký kết hợp đồng
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp (đã qua đào tạo) cùng các thiệt bị chuyên dụng hiện đại chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, mọi vướng mắc, khó khăn trong quá trình dich vu chuyen van phong, nhà ở đều được chúng tôi xử lý.
Ngoài ra chúng tôi còn cho thuê xe ô tô, xe tải các loại, xe nâng, xe cẩu, cẩu tải…. nhân viên bốc xếp, vệ sinh theo yêu cầu của quý khách hàng.
Hãy đăng ký sử dụng dịch vụ chuyển nhà giá rẻ của chúng tôi ngay hôm nay, theo địa chỉ:
Báo giá ngay – làm nhanh – nhận làm cả ban đêm
Liên hệ:0979.123.611 (Mr Thế Anh)Tại Hà Nội
Liên hệ:0936.793.688 (Mr Thái)Tại TPHCM
0 comments:
Post a Comment